Fabregas sẽ tái ngộ Mourinho ở MU?


Mourinho gây sốc với Fabregas
bangxephang22.blogspot.com - Mùa hè vừa qua, HLV Mourinho đã chi 40 triệu bảng để chiêu mộ Nemanja Matic. Mùa giải trước, MU thậm chí còn phá kỷ lục chuyển nhượng với Paul Pogba 89 triệu bảng. Thế nhưng tuyến giữa “Quỷ đỏ” vẫn vô cùng nhức nhối vì thiếu nhân sự.
Hiện tại, Pogba và Fellaini chấn thương, Carrick không sẵn sàng thi đấu nên bộ đôi Matic – Herrera phải cày ải liên tục 3 tuần trở lại đây. Điều đó dẫn đến tuyến giữa MU thiếu sức sống để rồi cả bộ máy thi đấu kém ấn tượng.
Để tăng cường nhân sự cho hàng tiền vệ, HLV Mourinho sẽ tiếp tục mạnh tay mua sắm ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Tờ The Times cho hay, chiến lược gia người Bồ nhắm đến một học trò cũ nữa từ Chelsea, đó là Cesc Fabregas.

Zidane và Real đang gặp khó khăn ở La Liga
Real Madrid giờ đã bị bỏ xa 8 điểm bởi Barcelona trong cuộc đua La Liga, thậm chí có nguy cơ thầy trò HLV Zinedine Zidane còn chẳng thể kết thúc lich thi dau bong da mùa giải cao hơn Valencia. Cristiano Ronaldo thì đang tịt ngòi, hàng thủ thì khó giữ sạch lưới và băng ghế dự bị kém hơn hẳn so với năm ngoái.

Ronaldo nối dài chuỗi trận đáng thất vọng
Sau quãng thời gian lĩnh án 4 trận treo giò hồi đầu mùa, Ronaldo đã có 6 trận liên tiếp ra sân cùng với Real tại La Liga nhưng hiệu suất ghi bàn của siêu sao người Bồ đã suy giảm khủng khiếp (40 cú sút/1 bàn).
Trong trận thua 1-2 trước Girona, tiền đạo mang áo số 7 tiếp tục im hơi lặng tiếng và anh chính là nguyên nhân khiến cho Real thua tâm phục khẩu phục. Ở trận này, Ronaldo có 7 lần dứt điểm nhưng không một lần chuyển hóa thành bàn thắng.

Lukaku đang tịt ngòi trong 5 trận liên tiếp cho MU
Jose Mourinho đã mô tả trung phong người Bỉ Romelu Lukaku với ông là bất khả xâm phạm trong đội hình MU, khi Mourinho có cuộc họp báo trước thềm trận đấu ở Champions League gặp Benfica.
Sau trận thắng ket qua bong da 1-0 của MU trước Tottenham cuối tuần qua, Mourinho đã bày tỏ sự thất vọng khi Lukaku không được các fan MU động viên. Lukaku kiến tạo nên bàn thắng của Anthony Martial và gây ra nhiều khó khăn cho 2 trung vệ đồng hương Jan Vertonghen và Toby Alderweireld bên phía đối diện.