Bayern chiến thắng giòn giã


Man City thừa cơ đón SAO
Để tránh việc bị UEFA trừng phạt vì chi nhiều hơn thu vượt ngưỡng cho phép 30 triệu euro nhiều lần và có thể bị cấm tham dự Champions League (cúp C1) mùa sau, PSG rất có thể sẽ phải bán đi một trong những ngôi sao sáng nhất của họ - Mbappe để thoát tội.
Theo tờ Mirror, Man City cũng đang rất muốn có chân sút có biệt danh “Tiểu Henry” này. Mbappe là cầu thủ có thành tích ghi ket qua bong da rất tốt mùa giải vừa rồi.
HLV Pep Guardiola đang nỗ lực cùng BLĐ nhà tân vô địch Ngoại hạng Anh đề nghị PSG (đội sẽ mua đứt Mbappe hè này theo hợp đồng đã ký với Monaco) bán cho họ tiền đạo 19 tuổi người Pháp với giá 172 triệu euro.

Bayern thắng đậm
Cp nht t livescore cho biết, từ phút giữa giờ, chân sút người Đức biến BayArena thành "sân khấu riêng" khi lập cú hat-trick, xen kẽ với những pha lập công của đồng đội Thiago Alcántara (phút 61) và Leon Bailey (72') bên phía Leverkusen.
Thắng tưng bừng 6-2, Bayern tiến vào chung kết cúp QG Đức gặp đội thắng trong cặp bán kết còn lại, giữa Schalke và Eintracht Frankfurt, đồng thời tiếp tục nuôi mộng “ăn 3” cuối mùa.
Chung cuộc: Bayer Leverkusen 2–6 Bayern Munich (tỉ số hiệp 1: 1-2)

Barca ra giá sốc mua Martial  
Juventus và Bayern Munich đang cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua giành chữ kí của Anthony Martial. Tuy nhiên, phía MU chỉ đồng ý nhả người với giá 50 triệu bảng hòng gỡ lại số tiền 38 triệu bảng từng bỏ ra chiêu mộ tiền đạo người Pháp từ Monaco năm 2015 (thậm chí lên tới 58 triệu bảng nếu cộng các khoản phụ phí).
Mới đây, một ứng viên mới vừa xuất hiện - Barca. Thậm chí theo tiết lộ từ cây viết Adam Crafton (tờ Daily Mail), lời đề nghị của "Gã khồng lồ xứ Catalunya" còn vượt quá mong đợi của đội chủ sân Old Trafford: 60 triệu bảng!

Pique không muốn Barca mua Bellerin
Mặc dù tương lai của chính mình tại Nou Camp cũng chưa đảm bảo nhưng Pique vẫn mạnh miệng can thiệp vào kế hoạch chuyển nhượng của Barca. Don Balon đưa tin, trung vệ này không muốn sự xuất hiện của Bellerin, một trong những mục tiêu hàng đầu của Barca hè này. Theo Pique giải thích, Bellerin chưa đủ đẳng cấp đá cho Barca.