Nhiều khả năng Sanchez sẽ không ra sân trong trận đấu sắp tới của Arsenal tại NHA


Sanchez nghi bị chấn thương
Tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn, và các tờ báo của Chile không đưa bất cứ thông tin nào cho thấy mức độ nặng nhẹ chấn thương mà Sanchez gặp phải. Bản thân cả ĐT Chile và phía Arsenal cũng chưa lên tiếng xác nhận Sanchez bị chấn thương.
Dù vậy, nếu thông tin Sanchez chấn thương là có thật thì đây là tổn thất lớn với không chỉ ĐT Chile, mà ngay cả với Arsenal.
Theo cp nht t livescorePháo thủ đang rất cần Sanchez trở lại ở cuộc đối đầu với Bournemouth tại Ngoại hạng Anh hôm 9/9 tới. Trong ba trận đấu đã qua tại Premier League, đội chủ sân Emirates hiện mới chỉ có được một trận thắng, còn lại là hai trận thua.

Rooney dính lùm xùm
Sự việc lần này làm người ta nhớ lại vụ lùm xùm tình ái của Rooney hồi năm 2010 khiến cho cầu thủ này bị Sir Alex phạt nặng và không được ra sân trong giai đoạn đầu của mùa giải năm đó. Nhiều khả năng Gã Shrek cũng sẽ phải nhận án phạt tương tự từ HLV Ronald Koeman, ít nhất là cho tời khi anh giải quyết ổn thỏa mọi vấn đề phía hậu trường để tập trung 100% vào bóng đá.

Ozil tiếp tục là tâm điểm của những chỉ trích
Theo tờ tin bongdaso, hôm qua, tiền vệ người Đức đã đăng đàn tâm thư để chỉ trích huyền thoại Ian Wright việc chỉ chăm chăm công kích các cầu thủ thay vì ủng hộ đội nhà. Ngay sau đó, huyền thoại này đã lập tức lên tiếng phản pháo Ozil. Cụ thể, Ian Wright cho biết: “Hãy kí hợp đồng mới nếu Ozil cảm thấy Arsenal hiện tại đủ mạnh mẽ. Cậu ấy là một phần dẫn đến thành công của đội bóng.

Đức đang dần lấy lại hình ảnh của chính mình
Nếu Bắc Ireland không thể thắng đối thủ trực tiếp Czech trên sân nhà, Đức sẽ giành vé dự VCK World Cup 2018 trong trường hợp đánh bại Na Uy. Ở vế liên quan tới Mannschaft, đây là nhiệm vụ không quá khó khăn cho thầy trò HLV Joachim Loew.
Kể từ sau khi thua Pháp với ti le bong da 0-2 ở bán kết EURO 2016, Đức đã trở lại quỹ đạo rất nhanh chóng. Mannschaft đã bất bại 12 trận chính thức liên tiếp (thắng 11), giành chức vô địch Confed Cup 2017 trên đất Nga. Trong chuỗi trận đó, chỉ nhà ĐKVĐ Nam Mỹ – Chile có thể cầm hòa được Đức (1-1 tại vòng bảng Confed Cup).