Diego Costa đã trở lại Chelsea


Diego Costa trở về Chelsea, chuẩn bị tới Atletico
Theo trang tin bóng đá, tiền đạo người TBN của Chelsea đã trở lại Chelsea sau thời gian bị gạt ra rìa bởi HLV Antonio Conte do không còn nằm trong kế hoạch của ông thầy người Italia và đã có những phát ngôn chỉ trích CLB. Tuy nhiên Costa sẽ chỉ ở lại London tạm thời, bởi thương vụ mua Costa của Atletico đang được xúc tiến để hoàn tất vào tháng 1 sang năm.

Thắng lợi trước Campuchia giúp ĐTVN thăng hạng
Thắng lợi trước Campuchia giúp tuyển Việt Nam có với ti le bong da 5 điểm sau 3 trận ở bảng C, tạm chiếm ngôi đầu khi Jordan và Afghanistan chưa thi đấu. Giám đốc của CLB Nam Định tin rằng 3 điểm ấy cũng là thứ duy nhất giá trị mà tuyển Việt Nam đạt được ở trận này.
Chuyên gia Đoàn Minh Xương cũng có chung nhận định: "Tôi thấy đây là trận đấu đáng khen và đầy nỗ lực của các cầu thủ Việt Nam. Khổ cái là trận đấu diễn ra trong thời điểm bóng đá Việt Nam yếu nhất về tinh thần, phong độ, từ thất bại nặng nề tại SEA Games đến việc V.League nghỉ thi đấu suốt tháng qua.

Thách thức mới ở Premier League
Messi đã gắn bó với Barcelona cũng như giải đấu La Liga đã hơn 1 thập kỷ qua, đây là quãng thời gian đủ lâu để khiến bất cứ ai muốn tìm một điều gì mới mẻ hơn. Bởi vậy, Premier League – giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh chính là “món ăn” khó cưỡng đối với Messi ở thời điểm hiện tại.
Nên nhớ, Ibrahimovic đã từng thống trị Serie A và Ligue I trước khi đến Premier League ở tuổi 34, còn Ronaldo cũng từng có quãng thời gian huy hoàng cùng với MU trước đây. Và giờ cũng đã đến lúc Messi chứng tỏ bản thân với một bến đỗ hoàn toàn mới.

Rashford sẽ còn tiến xa
Tất nhiên hàm ý của Ronaldo không phải xếp Rashford ngang hàng Neymar. Thực tế Neymar ở tầm khác, chỉ đứng sau chính Ronaldo và Messi. Neymar có thể coi là cái đích để Rashford hướng đến, phấn đấu. Không ai khác, HLV Jose Mourinho sẽ là người định hướng phát triển cho Rashford, “nhào nặn” tài năng của cầu thủ này lên tầm cao mới.
Từ mùa trước, HLV Mourinho đã chui rèn cho Rashford bản lĩnh thi đấu, điều rất cần với cầu thủ trẻ, một hình ảnh khác hoàn toàn so với thời Van Gaal. Mùa này, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã chấm cho Rashford một chỗ đứng chắc chắn trong đội hình MU.