Neymar bỏ Barca đến PSG


Real đang bị suy giảm đội hình
Theo du doan bong da của các chuyên gia, rồi đến việc Marcelo nhận thẻ đỏ trực tiếp cũng ở cuối trận gặp Levante vừa qua khi nhiều người cho rằng một thẻ vàng sẽ là hợp lý hơn. Trọng tài chính Alejandro Hernandez thậm chí còn “đổ thêm dầu vào lửa” với việc ghi trong báo cáo sau trận rằng hậu vệ số 12 của Real có hành vi  cố ý “đá đối thủ từ phía sau chứ không phải là hành động ham bóng đơn thuần” khiến cho ngôi sao này có thể phải nghỉ thi đấu đến 4 trận.
Mất cả 3 trụ cột Benzema (chấn thương), Ronaldo và Marcelo (treo giò) ở trận gặp Sociedad sắp tới tại vòng 4 sẽ lại là 1 cơn đau đầu mới với Zidane.

U18 Indonesia coi nhẹ ĐT Việt Nam
“Chúng tôi đã hiểu cách vận hành của U18 Việt Nam và biết cách để đánh bại họ. Tôi đã có đối sách của riêng mình. Trước mỗi đối thủ, chúng tôi sẽ có những đấu pháp khác nhau chút ít, do đó danh sách cầu thủ ra sân cũng có một chút khác biệt”, HLV Indra Sjafri cho hay.

U-18 Việt Nam thắng dễ Brunei 8-1
Giải Vô địch U-18 Đông Nam Á đang diễn ra tại Yangon, Myanmar, U-18 Việt Nam (do HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt) ở bảng B (5 đội) cùng với chủ nhà Myanmar, Indonesia, Philippines và Brunei.  Mới đây, ĐT Việt Nam đã có ty so bong da chiến thắng 8-1 trước tuyển Brunei.
Lịch đấu bảng này cho thấy có gì đó rất tương đồng với U-22 Việt Nam tại SEA Games 29 vừa qua.
U-18 Việt Nam đá theo chiều hướng “từ dễ đến khó”. Và không khó nhận ra ba đối thủ bảng B này gồm Việt Nam, Myanmar và Indonesia sẽ tranh hai suất vào bán kết.

Neymar đến PSG vì mạnh hơn Barca
Mùa hè vừa qua, Neymar đã gây sốc khi thanh lý hợp đồng với Barca để gia nhập PSG. Mới đây, siêu sao người Brazil đã tiết lộ lý do. Neymar cho rằng việc lựa chọn PSG bởi chức vô địch Champions League. Đội bóng Paris có nhiều cơ hội đăng quang hơn gã khổng lồ xứ Catalunya.