Liverpool ghi 13 bàn nhưng thủng lưới tới 12 lần


Morata, Aguero, Lukaku gặp vấn đề, Harry Kane hưởng lợi đua vua phá lưới
Ở thời điểm này, Romelu Lukaku của MU đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 7 bàn, trong khi Alvaro Morata của Chelsea, Harry Kane của Tottenham và Sergio Aguero của Man City cùng có được 6 bàn. Thế nhưng chỉ trong vòng 1 tuần qua đã có 3 tiền đạo vì những lý do khác nhau mà dự kiến không thể thi đấu vài trận trong thời gian tới.
Man City thắng trong lich thi dau bong da trận với Chelsea 1-0 mặc dù trước trận họ đã mất Sergio Aguero sau khi tiền đạo người Argentina gặp tai nạn xe hơi ở Hà Lan, taxi đâm vào một cây cột trong lúc anh trên đường ra sân bay trở về Manchester. Trong trận đấu, Alvaro Morata bị chấn thương và phải rời sân trong hiệp 1.

Tình hình của Liverpool đang rất không ổn
Họ hòa 2 trận ở vòng bảng Champions League trong khi đứng thứ 7 ở Premier League (dù chỉ cách nhóm dự Champions League đúng 1 điểm). Trận hòa Newcastle ti le bong da 1-1 cho thấy triển vọng của đội bóng áo đỏ đoạt vé đi cúp C1 mùa sau là khó lường khi mà cuộc đua top 4 của những Man City, MU, Chelsea, Tottenham và Arsenal vốn đã rất khốc liệt.
Liverpool đã ghi 13 bàn thắng sau 7 vòng đấu, nhiều hơn Chelsea 1 bàn, nhưng thủng lưới tới 12 bàn và người ta đang thực sự đặt nghi vấn liệu “The Kop” có thể dựa vào hàng công để chữa lỗi cho hàng thủ mãi không. Đã có những ngón tay chĩa về phía HLV trưởng Jurgen Klopp và dù còn quá sớm, không thể không chừa khả năng ông sẽ bị sa thải.

Bầu Đức đàm phán hợp đồng với HLV Park Hang Seo gây xôn xao dư luận
Trong những ngày vừa qua, làng bóng Việt Nam có không ít lời bàn ra, tán vào về việc VFF đạt thỏa thuận sơ bộ với HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Việt Nam trong 2 năm tới. Đặt biệt, sự góp mặt của ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) - Phó chủ tịch VFF trong đoàn đàm phán đưa HLV từng là trợ lý của HLV Guus Hiddink về dẫn dắt ĐT Việt Nam khiến dư luận không thể không đặt dấu hỏi về vai trò của ông chủ CLB HAGL.
Người ta cho rằng bầu Đức đã nộp đơn từ chức ở VFF nhưng vẫn có mặt ở Hàn Quốc để thương thảo hợp đồng với HLV Park Hang Seo làm gì? Liệu bầu Đức có phải là người đứng sau việc quyết định ký hợp đồng với HLV Park Hang Seo của VFF?

MU chưa gặp “thuốc thử” xứng tầm
Cuối tuần qua, MU lại làm các fan của họ nức lòng với đại thắng 4-0 trên sân nhà Old Trafford trước Crystal Palace. Kết quả này giúp “Quỷ đỏ” của HLV Mourinho nối mạch trận bất bại từ đầu mùa trên tất cả đấu trường lên con số 10 trận, trong đó có đến 9 chiến thắng và chỉ 1 lần bị cầm hòa (2-2 trước Stoke City ở vòng 4 giải Ngoại hạng Anh).

Messi – Barcelona “kéo quân” tới Premier League
Điều gì sẽ xảy ra nếu như cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất đến thế giới bóng đá (tạp chí FourFourTwo bình chọn) – Lionel Messi cùng đội bóng Barcelona đổ bộ xuống Premier League. Chắc chắn đây là giấc mơ không tưởng đối với nhiều người, nhưng khi mà thế giới đang biến chuyển không ngừng, mọi thứ đều có thể xảy ra.