Barca chiến thắng may mắn


Barca chiến thắng may mắn
Họ thậm chí có cơ hội ghi bàn thứ 2 nếu như tân binh vào sân thay người Paulinho dứt điểm tốt hơn đi đối mặt Rui Patricio phút 86.
Dẫu sao, chiến thắng nhọc nhằn và may mắn 1-0 của Barca trên đất Bồ Đào Nha cũng giúp thầy trò Valverde có trận thứ 2 toàn thắng ở Champions League năm nay để dẫn đầu bảng D. Ở trận đấu cùng giờ tại bảng này, Juventus thắng 2-0 trước đội khách Olympiacos để vươn lên đứng thứ 3, ngang bằng điểm số với Sporting (3 điểm).
kqbd truc tuyen chung cuộc: Sporting Lisbon 0-1 Barcelona (Tỉ số hiệp 1: 0-0)

Chelsea thi đấu căng thẳng suốt trận đấu
Những phút sau đó, hai đội chơi ăn miếng trả miếng và tạo ra nhiều cơ hội. Đáng kể nhất là tình huống Morata chạy nước rút để đối mặt với thủ thành Oblak, song cú dứt điểm của anh lần này lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.
Thời gian trôi về những phút bù giờ, những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì bỗng nhiên tiền đạo vào thay người Batshuayi ghi bàn thắng quan trọng với pha đệm bóng cận thành, sau đường căng ngang của Alonso. Bàn thắng của tiền đạo người Bỉ được thực hiện ở phút bù giờ thứ 4 và trận đấu kết thúc ngay sau đó.

Mu chiến thắng cách biệt trước đối thủ
Với thành tích toàn thắng sau 2 trận cộng thêm thắng lợi khó tin với ty so bong da 5-0 của Basel trước Benfica, MU tạm độc chiếm ngôi đầu bảng A với 6 điểm trong khi CSKA Moscow và Basel bằng điểm nhau.
Tỷ số trận đấu: CSKA Moscow 1 - 4 MU (hiệp 1: 0-3)

Đội Bengaluru Royals của Scholes ngược dòng ấn tượng thắng đội Chennai Singhams của Crespo
Sau khi kết thúc vòng bảng đầu tiên ở Ấn Độ, giải Futsal Ngoại hạng (Premier Futsal) đã xác định được 2 đội đầu bảng lần lượt là Delhi Dragons (13 điểm sau 5 trận) và Telugu Tigers (12 điểm sau 5 trận) để giành quyền vào thẳng vòng bán kết.
4 đội bóng còn lại là Bengaluru Royals, Mumbai Warriors, Chennai Singhams và Kerala Cobras đã phải bước tiếp vào vòng bảng thứ 2 ở Dubai (UAE) theo thể thức đấu vòng tròn 1 lượt để tìm ra 2 đại diện còn lại vào bán kết.