Man City và MU đều có những ngôi sao đạt phong độ hoàn hảo


MU – Man City không đua mưa bàn thắng
Sau 6 vòng đấu ở Premier League, MU và Man City vẫn đang so kè từng điểm số. Hiện tại, đội chủ sân Etihad đang đứng trên “Quỷ đỏ” nhờ hiệu số bàn thắng bại cùng được với kqbd truc tuyen 16 điểm). Nhưng do khoảng cách giữa 2 đội chỉ được tính theo sự chênh lệch 4 đơn vị nên khó ai có thể nói trước được gì nhiều.

Neymar nhận lương khủng, Cavani méo mặt
Là cầu thủ đắt nhất thế giới với giá trị lên đến 220 triệu euro, đương nhiên chân sút người Brazil được hưởng những quyền lợi đặc biệt đến từ đội bóng chủ quản PSG.
Theo tiết lộ của tờ báo Đức Der Spiegel, Neymar được hưởng gần 27 triệu euro/năm, điều đó có nghĩa anh nhận hơn 3 triệu euro/tháng, 100.000 euro/ngày (tương đương 2,7 tỷ đồng/ngày) trong màu áo của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.
Đã giàu nay lại càng giàu, Neymar từng được tạp chí Forbes thống kê là ngôi sao bóng đá duy nhất sở hữu khối tài sản kếch xù có thu nhập ngoài sân cỏ cao hơn cả lương chính thức của một cầu thủ. Thống kê cho thấy, Neymar thu về 18.5 triệu euro từ những hợp đồng quảng cáo so với chỉ 12.5 triệu euro/năm tại Barca thời điểm trước.

Ronaldo đang chậm lại
Theo trang lichthidau247, Cristiano Ronaldo đang có một giai đoạn khởi đầu mùa giải rất tệ. Anh không đá trận giao hữu hè nào vì phải nghỉ ngơi sau khi tham dự Confed Cup cùng ĐT Bồ Đào Nha. CR7 trở lại ở trận lượt đi tranh siêu Cúp Tây Ban Nha, nhanh chóng sút tung lưới Barca nhưng nhận án treo giò 5 trận do hành vi đẩy trọng tài.

Quaresma nhận thẻ đỏ đầu tiên
Lịch sử luôn chứng kiến trận derby Istanbul diễn ra siêu quyết liệt, sánh ngang với những trận derby Manchester, derby Madrid hay derby London, derby Merseyside. Lần chạm trán này ở vòng 6 Turkey Super Lig, Fenerbahce tiếp đón đối thủ không đội trời chung Besiktas.
Trận đấu nóng ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 20, tiền đạo Vincent Janssen bị đốn ngã trong vòng cấm, Fenerbahce hưởng 11m  và Giuliano dễ dàng mở tỷ số. Từ sau đây, trận derby Istanbul bước vào những giây phút vô cùng căng thẳng.