Cavani và Neymar không đội trời chung


Neymar bỏ kết bạn Cavani
Với cái mác của cầu thủ đắt giá nhất hành tinh 222 triệu euro, Neymar đến PSG đương nhiên với mục tiêu trở thành số 1 ở sân Parc des Princes.
Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn như vậy. Thực tế là chỉ sau 6 vòng đấu, những ngôi sao của PSG đã nảy sinh mâu thuẫn, còn “ma mới” Neymar trở thành tâm điểm khi có những xích mích với Edison Cavani.
Cụ thể, tiền đạo người Uruguay luôn “kèn cựa” với cậu đàn em kể từ đầu mùa. Bằng chứng là việc Neymar thường xuyên bị người đồng đội trên hàng công khước từ những quả đá trên chấm 11m. Trước là ở trận thắng St. Etienne với  kqbd 3-0 và bây giờ là trong trận gặp Lyon.

Messi, Lukaku và nhiều chân sút hạng nặng khác của châu Âu đều không ăn nổi Lukaku
Đã 1 tháng trôi qua kể từ lúc 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu khởi tranh và đến lúc này các chân sút hàng đầu đã lên tiếng. Lionel Messi nhanh chóng lên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở La Liga với 5 bàn, Robert Lewandowski và Pierre Aubameyang có vẻ sẽ lại đấu nhau để giành ngôi Vua phá lưới khi người 5 bàn và người 4 bàn.
Ở Serie A, Paulo Dybala sau cú hat-trick mới nhất đã lập công 8 lần cho Juventus. Edinson Cavani đã ghi 7 bàn thắng cho Paris Saint-Germain tại Ligue 1. Ở Premier League, Romelu Lukaku và Sergio Aguero cùng có 5 bàn, cuộc đua săn bàn của họ cũng chạy song song với cuộc đua vô địch của MU và Man City.

HLV Kiatisak tuyên bố sẵn sàng từ chức nếu Port FC thua Chonburi FC
Theo nhan dinh bong da của hàng loạt tờ báo thể thao, sau khi HLV Nguyễn Hữu Thắng tuyên bố từ chức HLV trưởng các ĐTQG sau thất bại của tuyển U22 Việt Nam ở SEA Games 29, đến thời điểm này, VFF vẫn đang loay hoay đi tìm "thuyền trưởng" mới cho đội tuyển Việt Nam. Thông tin từ ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF cho hay, nhiều khả năng không có HLV nội nào ứng cử vào ghế nóng ĐT Việt Nam.
Ngoài ra, với 6 tiêu chí lựa chọn HLV mà VFF đưa ra, nhiều khả năng một chiếc lược gia người nước ngoài sẽ được lựa chọn vào chiếc ghế HLV ĐT Việt Nam. Theo dự đoán của giới chuyên môn, 2 HLV ngoại hiện được đánh giá là ứng viên sáng giá ngồi ghế nóng ĐT Việt Nam lúc này là đương kim Giám đốc kỹ thuật VFF Jurgen Gede và Kiatisak Senamuang - cựu HLV trưởng tuyển Thái Lan.

Ronaldo sắp cưới vợ, đón con gái vào tháng 11
Cristiano Ronaldo đã thực hiện xong lệnh treo giò 5 trận chính thức ở các giải quốc nội và sẽ chính thức tái xuất thi đấu cho Real Madrid 2 ngày nữa khi “Kền kền trắng” tiếp đón Real Betis lúc 3h00 ngày 21/9 (giờ Việt Nam) ở vòng 5 La Liga.
Giữa lúc này, một thông tin đáng chú ý liên quan đến đời tư của CR7 vừa được giới truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ. Theo tờ Don Balon, rất có thể Ronaldo chuẩn bị làm lễ cưới với cô bạn gái xinh đẹp hiện tại của anh – người mẫu mới 22 tuổi người Tây Ban Nha Georgina Rodriguez.
Tờ báo này đưa ra nhiều dẫn chứng để khẳng định nhận định trên là có cơ sở. Cụ thể, tờ Don Balon đã chụp được cảnh cặp đôi Ronaldo – Georgina Rodriguez ngồi trên khán đài sân Jose Alvalade xem đội chủ nhà Sporting Lisbon thắng Tondela 2-0 khi Ronaldo hồi hương xem đội bóng cũ Sporting thi đấu Chủ nhật vừa qua.

x