Lindelof chơi rất cố gắng ở đại chiến Arsenal - MU vừa qua


Nếu ghi bàn vào đêm nay, Ronaldo và Neymar sẽ trở thành những cầu thủ đầu tiên "nổ súng" ở cả 6 lượt trận vòng bảng Champions League
Đáng nói hơn, 5 trận đấu đã qua của Real Madrid đều chứng kiến CR7 ghi tên mình lên bảng kq bong da. Nếu tiếp tục "nổ súng" trong cuộc đối đầu với Dortmund đêm nay, Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở tất cả các trận đấu thuộc vòng bảng Champions League.
Bên cạnh Ronaldo, một ngôi sao khác là Neymar cũng đứng trước cơ hội lập kì tích tương tự. Hiện tại, "tiểu Pele" sở hữu 6 pha lập công cho PSG.

Không được tham dự derby Manchester, vì vậy Pogba chắc chắn ra sân đêm nay 
Chính vì vậy, Mourinho sẽ phải đau đầu giải bài toán nhân sự khi MU "cày ải" ở cả Champions League. Ở cuộc họp báo trước trận, Mourinho xác nhận Zlatan Ibrahimovic và Nemanja Matic ngồi ngoài vào đêm nay do thể lực không đảm bảo. Eric Bailly, Marouane Fellaini, Phil Jones và Michael Carrick tiếp tục vắng mặt vì chấn thương. Ngoài ra, người hùng của MU ở trận gặp Arsenal - David De Gea chắc chắn sẽ nhường chỗ cho Romero.
Trước tình cảnh đó, Luke Shaw nhiều khả năng lần đầu tiên được đá chính kể từ ngày 24/10, bên cạnh một vài cái tên ít được sử dụng như Herrera, Mata hay Daley Blind. Tất nhiên, những thay đổi này không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh đội chủ sân Old Trafford bởi Pogba cũng chắc chắn ra sân do không tham dự derby Manchester.

Barca đóng vai "người phán xử"
Từ đầu mùa tới lich bong da hom naySporting Lisbon, ngay cả khi tạo địa chấn thắng được Barca ở Nou Camp đêm nay, đội bóng cũ của Cristiano Ronaldo vẫn sẽ phải xuống chơi tại Europa League nếu tại sân Karaiskakis ở Hy Lạp, Juventus cũng có 3 điểm trước chủ nhà Olympiacos đã hết động lực phấn đấu.
Barca có thể coi là “Người phán xử” số phận của Sporting Lisbon đêm nay. Dù đội bóng của HLV Ernesto Valverde có thể cho phép một vài trụ cột nghỉ ngơi nhưng chắc chắn, họ không dễ nương tay với đội bóng Bồ Đào Nha, nhất là khi Barca cần 1 chiến thắng để giải tỏa nỗi oán hờn bị cầm hòa 2 trận liên tiếp ở La Liga vừa qua trước Valencia và Celta Vigo.

Bốc thăm vòng 3 FA Cup
Rạng sáng nay (5/12) LĐBĐ Anh đã tiến hành bốc thăm chia cặp vòng 3 FA Cup. Trừ Liverpool, các đại gia của giải Ngoại hạng Anh đều không gặp những đối thủ quá khó chịu. Cụ thể Liverpool sẽ phải gặp người hàng xóm Everton trong trận derby vùng Merseyside. Trong khi đó MU được đón tiếp Derby County trên sân nhà, ĐKVĐ Arsenal đến làm khách tại Nottingham, Chelsea đụng độ Norwich; còn đội đang dẫn đầu Premier League Man City chỉ phải gặp Burnley.

"Tội đồ" Lindelof vẫn có thể ra sân
Ở trận đấu tới gặp CSKA Moscow, Mourinho vẫn có thể tung ra sân đội hình với 3 cầu thủ phòng ngự như ở trận gặp Arsenal khi Marcos Rojo, Chris Smalling và tân binh Victor Lindelof có thể được tin dùng khi Phil Jones và Eric Bailly vẫn đang dưỡng thương.