3 cựu ngôi sao của Real Madrid sẽ cùng góp mặt


Lookman tỏa sáng với cú đúp bàn thắng
Chỉ 6 phút sau, Lookman một lần nữa lập công giúp Everton ra nghỉ giữa hiệp với lợi thế dẫn trước 2 bàn. Bước sang hiệp 2, Nikola Vlasic ghi thêm bàn nữa cho Everton, ấn định chiến thắng với ket qua bong da truc tuyen 3-0 cho đội bóng nước Anh. Chiến thắng này giúp Everton vượt Apollon trên BXH và kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 3.

Vừa giành bóng vàng, Ronaldo chốt ngay tương lai
Theo đó, tiền đạo người BĐN cho biết: “Tôi hy vọng mình có thể chơi bóng ở cấp độ cao nhất trong vài năm tới. Cuộc chiến với Messi sẽ vẫn tiếp tục. Chúng tôi đang làm những gì tốt nhất có thể cho CLB.
Tôi nghĩ mọi thứ bắt đầu từ một lý do cụ thể. Tôi cảm thấy rất tốt, hãy xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tôi hạnh phúc tại Real và tôi muốn ở lại và kết thúc sự nghiệp tại đây nếu được.”

Thủ thành Storati bó tay trước cú sút phạt của Puljic
Sau khi để thua, Milan tăng cường tấn công nhưng không thể xuyên thủng hàng thủ của Rijeka. Theo cập nhật live score, bước sang hiệp 2, khi chưa kịp gia tăng sức ép lên đội chủ nhà, Rossoneri đã phải nhận thêm bàn thua. Phút 47, Mario Gravranovic băng vào đón đường căng ngang bên cánh trái của Zoran Krvzic, sút chéo góc làm tung lưới Milan.

Messi ghen tị vì con cả không mê bóng đá như con Suarez
Trong cuộc trả lời phỏng vấn kênh TYC Sports, Lionel Messi đã cho biết con trai lớn của mình – Thiago Messi chỉ chơi bóng đá một chút là đã cảm thấy mệt mỏi chứ không “phát điên vì bóng bánh” như cậu bạn đồng trang lứa – Benjamin Suarez, con trai của đồng đội với anh ở Barca – Luis Suarez.

Dàn siêu sao tề tựu ở Paris
Kaka, Roberto Carlos và Fabio Cannavaro sẽ là những khách mời danh dự cho buổi lễ danh giá trao giải "Quả bóng Vàng 2017" và các huyền thoại này đã có mặt ở Paris để tham gia sự kiện trọng đại này.