HLV Guardiola đã nâng tầm Man City


 Derby Manchester xứng tầm Siêu kinh điển
Theo du doan bong da của các chuyên gia, suốt chiều dài lịch sử, trận derby Manchester dù khốc liệt đến mấy cũng không được đánh giá cao bởi Man City không có danh tiếng và thường xuyên lép vế trước “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên thời điểm này đã khác rất nhiều, Man xanh dưới sự đầu tư không ngừng của giới chủ Ả rập cùng sự lèo lái của HLV Guardiola đã vươn mình trở thành đại gia thực thụ tại châu Âu.
Man City đã từng vào đến bán kết Champions League, vô địch Premier League và đang làm mưa làm gió tại xứ sương mù. Hiện tại, đoàn quân của Guardiola chơi thuyết phục ở lục địa già. Họ sớm vượt qua vòng bảng C1, bỏ xa MU đến 11 điểm ở giải đấu quốc nội cùng lối chơi tấn công thêu hoa dệt gấm. Bởi vậy, trận derby Manchester chủ nhật vừa qua trở thành sự kiện toàn cầu.

Cầu thủ City sỉ nhục Ibrahimovic
Trận derby Manchester, kết thúc với chiến thắng 2-1 cho Man City trước MU, đã được tiếp nối bằng một vụ xô xát trong đường hầm sân Old Trafford giữa hai đội. Và mới đây một trong những nguyên nhân của vụ ẩu đả đã được tiết lộ.
Sau khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ Man City đã chóng bước vào phòng thay đồ với tâm trạng vui sướng, một số người còn nhảy nhót hát hò bài “Glory, Glory Man United”. Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, một số người đã trêu cợt Zlatan Ibrahimovic bằng câu hát “Ibra, đồ lắm mồm nhưng chạy ít”, do Ibra trước đây đã nói mình vĩ đại hơn Man City vì già hơn, nhiều cúp và nhiều fan hơn.

Man City "dưỡng quân" sau đại chiến
Sau chiến thắng trước MU, mọi thứ đều trải rộng trước mặt Man City. 11 điểm là khoảng cách mênh mông, giúp họ vô địch lượt đi trước 3 vòng đấu. Tuy nhiên, Premier League vẫn còn 22 vòng nữa, và 11 điểm tại nước Anh chưa phải tất cả để thầy trò Pep Guardiola có thể thỏa mãn vào lúc này. Tỷ số không mấy chênh lệch với ty le ca cuoc trước đó.
Tại vòng 18, Man City sẽ tiếp đón Tottenham Hotspur trên sân nhà Etihad. Chính vì vậy, Guardiola phải giúp cho các cầu thủ vốn đã mệt mỏi sau trận derby thành Manchester có được thể trạng tốt nhất cho trận đấu đó. Trước mắt, Man City vẫn còn vòng 17 phải thi đấu và thật may mắn cho họ, đối thủ tại vòng đấu này chỉ là Swansea đang trong nhóm cầm đèn đỏ.

Real, Barca “bốc thăm đen đủi”: UEFA có nhúng “bàn tay hắc ám?”
Anh và Tây Ban Nha là 2 đội bóng góp mặt nhiều đại diện nhất ở vòng 1/8 Champions League năm nay nhưng có vẻ những đại diện xứ sở sương mù sẽ vui hơn cả.