Donnarumma khóc nức nở vì bị fan AC Milan sỉ nhục


HLV Mourinho cũng bất lực trong bài toán tương lai của Marouane Fellaini
Tiền vệ người Bỉ quan trọng với Mourinho đến nỗi, hồi đầu mùa ông từng tuyên bố: “Nếu muốn, Besiktas có thể thuê tôi, chứ không thể mua Fellaini”. Thế nhưng, đến giữa tháng 12 rồi và Fellaini vẫn không đồng ý gia hạn hợp đồng. Theo du doan bong da của các chuyên gia, HLV Mourinho có 2 lựa chọn: Bán đứt trong mùa đông và mất đi một nhân tố quan trọng, hoặc để Fellaini tự do đến Arsenal vào mùa hè.
Ngoài ra, thủ thành Sergio Romero và hậu vệ trẻ Luke Shaw cũng gặp vấn đề với HLV Mourinho. Nếu như Romero muốn được ra sân thường xuyên hơn, thì Shaw từng bị “Người đặc biệt” đày ải trên băng ghế dự bị và nhiều lần bị ông thầy chỉ trích công khai.

Hàng tiền vệ Real vẫn chơi tốt, nơi Modric, Casemiro hay Isco vẫn là người làm chủ thế trận
Ronaldo và Benzema thực sự là những cái tên gây thất vọng. Họ nắm giữ 2/3 số cú dứt điểm của Real ở trận này, nhưng cả hai vừa vô duyên vừa thiếu may mắn. Kết qua chiến thắng thuộc về Real. Tỷ số không mấy chênh lệch với ty le ca cuoc trước đó.
Điểm sáng hiếm hoi từ Gareth Bale không mang đến sự yên tâm cho các madridista trước trận đánh quan trọng nhất của lượt đi. Bale hiếm khi nào chơi tốt ở Siêu kinh điển, và niềm tin chỉ có thể trao gửi ở Ronaldo và Benzema. Nhưng bộ đôi này lại đáp lại những kỳ vọng của NHM bằng nỗi thất vọng tràn trề. Mặt khác, quá lâu rồi BBC không sát cánh cùng nhau. Mạo hiểm tung cả 3 ra sân ở trận này, phá vỡ kết cấu hiện tại là điều mạo hiểm với HLV Zidane.

Một sự kiện gây rúng động bóng đá Italia vừa xong
Trận đấu giữa AC Milan và Hellas Verona ở cúp Quốc gia Italia rạng sáng 14/12, thủ thành Gianluigi Donnarumma chịu một cú sốc cực lớn. Các CĐV AC Milan giận dữ với yêu cầu chuyển nhượng của thủ thành trẻ tuổi này, giăng một biểu ngữ lớn với thông điệp vô cùng cay nghiệt: “6 triệu euro mỗi mùa cùng gã anh trai ký sinh. Biến đi, chúng tôi đã cạn kiệt kiên nhẫn rồi”.
Bị chính các CĐV nhà lăng mạ xua đuổi, hẳn nhiên đó là một cú sốc không thể tưởng tượng với thủ môn mới 18 tuổi như Gianluigi Donnarumma. Ngay trong phòng thay đồ, chàng thủ thành trẻ tuổi được mệnh danh là “Buffon đệ nhị” này òa khóc nức nở. Đến nỗi thủ quân Leonardo Bonucci phải ra sức an ủi, vỗ về cậu em.

Tuyệt kỹ" Bọ Cạp" tái hiện lại pha bóng 22 năm trước của thủ môn huyền thoại Higuita
Trong tình huống triển khai tấn công ở phút 28, trận đấu gây quỹ từ thiện diễn ra tại Sao Paulo (Brazil), Rô “vẩu” phát hiện thủ thành đối phương lên hơi cao và nhanh chóng tung ra cú dứt điểm từ giữa sân.