Ozil về MU chỉ là vấn đề thời gian?


Mua sắm thất bại, 660 triệu bảng “vứt đi’
Trong bối cảnh Pogba đang bị treo giò, Bailly chấn thương nghỉ 2 tháng, tân binh Lindelof không tạo được sự tin tưởng. Rõ ràng, đội hình thiếu chiều sâu của MU chính là một nguyên nhân lớn khiến cho “Người đặc biệt” đánh cược với di sản của Sir Alex. 
Nhưng phải chăng Mourinho sau 2 mùa giải đang có dấu hiệu mua sắm thất bại dù đã mang về tới 7 cầu thủ? Để có được ket qua bong da hom nay Mu đã nỗ lực khá nhiều mặc dù cũng trải qua nhiều thất bại. Trong một phát biểu gần đây, Garry Nevill đã viết. “Thật đáng sợ làm sao khi nhắc tới con số 660 triệu bảng mà MU đã tiêu kể từ Sir Alex nghỉ hưu, tuy nhiên những gì mà đội bóng đạt được vẫn còn khiêm tốn”.

Alves "sỉ nhục" Ronaldo
Từng sắm vai “nạn nhân”, nhưng Ronaldo cũng cho thấy anh không hề kém cạnh đại kình địch Messi hay Alves về kĩ năng "xỏ háng”. Ngày 3/12/2016, CR7 biến Javier Mascherano thành gã hề trong nỗ lực đột phá vào vòng cấm địa Barca, rất may một cầu thủ Barca đã bọc lót kịp thời để ngăn Ronaldo lập siêu phẩm.
Nhiều  nói vui, các cầu thủ thuộc hàng phòng ngự Real, Barca nên sắm cho mình một... chiếc váy dài tới mắt cá chân mới mong ngăn chặn những "bậc thầy xỏ háng" ở trận Siêu kinh điển thứ 270 sắp tới.

AC Milan mời gọi Ancelotti một lần nữa
Người chữa cháy tại AC Milan hiện tại, cựu danh thủ Gennaro Gattuso gây thất vọng khi thay thế Vincenzo Montella. Bởi vậy, BLĐ AC hiện đang liên hệ với cựu HLV Carlo Ancelotti, mời nhà cầm quân này trở lại Italia. “Carletto” hiện vẫn đang thất nghiệp kể từ khi bị BLĐ Bayern Munich sa thải.

Adidas lên kế hoạch đón Ozil tới MU
Mesut Ozil sẽ hết hợp đồng với Arsenal vào mùa hè 2018, và anh đã được liên hệ với MU trong thời gian gần đây. Nhưng về lý thuyết, Ozil sẽ phải chờ tới tháng 1/2018 mới chính thức được đàm phán hợp đồng với MU mà không cần Arsenal cho phép, còn ở lich thi dau hom nay thì anh vẫn là người của Arsenal và Arsenal vẫn có quyền từ chối cho MU nói chuyện với Ozil.
Tuy nhiên mới đây đã xuất hiện tin đồn cho biết việc Ozil đến MU sẽ chỉ là vấn đề thời gian, và MU thậm chí đã lên một chiến dịch marketing cho ngôi sao mới của mình. Tin đồn này xuất phát từ một người giấu tên hiện đang làm việc cho Adidas, hãng áo đấu của MU, rằng Adidas đã có kế hoạch quảng cáo rầm rộ sự xuất hiện của Ozil ở Old Trafford vào mùa hè tới.