Salah đang tỏa sáng cho Liverpool


Zidane được bầu là "HLV xuất sắc nhất năm 2017"
Tập thể đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với việc thâu tóm 5 danh hiệu trong năm nay gồm chức vô địch La Liga, Champions League, Siêu cúp châu Âu, Siêu cúp Tây Ban Nha và FIFA Club World Cup đã thắng lớn ở buổi lễ tại Trung Đông.
Theo cập nhật live scoreReal Madrid nhận giải “Đội bóng hay nhất năm 2017”, HLV Zinedine Zidane được xướng tên là “HLV xuất sắc nhất”, còn Cristiano Ronaldo là “Cầu thủ xuất sắc nhất” ở Gala trao giải Bóng đá toàn cầu. Đây là lần thứ 5 trong sự nghiệp và là năm thứ 2 liên tiếp Ronaldo nhận danh hiệu này.

Trợ lý Lee làm nhiệm vụ chỉ đạo các vị trí tung bóng
Ở buổi tập chiều ngày 28/12, U23 Việt Nam tiếp tục bước vào những bài tập chiến thuật. Trước đó, ở buổi sáng cùng ngày HLV Park Hang Seo dành phần lớn thời gian cho các học trò rèn luyện thể lực. Hiện tại, ngoại trừ Công Phượng phải tập riêng, trong tay HLV Park Hang Seo đã có đầy đủ lực lượng.
Công Phượng dính chấn thương trong một tình huống va chạm với đồng đội ở buổi tập ngày 27/12. Rất may chấn thương của anh không nghiêm trọng và Phượng chỉ cần một vài buổi nghỉ ngơi và tập nhẹ để hồi phục chấn thương.

Salah được khuyến khích về Real
HLV trưởng ĐT Ai Cập Hector Cuper đã công khai nói rằng tiền đạo Mohamed Salah có đủ khả năng để thi đấu ở Real Madrid và Real sẽ là một bước tiến trong sự nghiệp cho Salah. “Salah lúc này không chỉ là ngôi sao của Liverpool và ĐT Ai Cập, cậu ấy có sự khiêm tốn và ham học hỏi để thi đấu cho Real Madrid”, Cuper bình luận.

Harry Kane với cú hat-trick đã trở thành chân sút "khủng" nhất năm 2017
Vòng 20 của Premier League đã kết thúc với nỗi buồn dành cho Manchester United nhưng lại là niềm vui cho tất cả các đại gia khác.
Tottenham mở màn ngày Boxing day tuyệt vời. Harry Kane lập 1 hattrick giúp Tottenham vượt qua Southampton với ket qua bong da truc tuyen đậm đà 5-2. Trong khi đó, "Thần tài" Raheem Sterling tiếp tục lên tiếng khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Man City vượt qua Newcastle United trên sân khách. Những người Tây Ban Nha giúp Chelsea vượt qua West Brom còn Arsenal cũng nhọc nhằn vượt qua Crystal Palace.