2 bàn thắng việt vị bị bỏ qua của Ronaldo?

 
Bayern không sợ trọng tài thiên vị Real, quên “hung thần” Ronaldo
2 ngày nữa, Bayern Munich sẽ tiếp đón nhà ĐKVĐ Real Madrid trong trận lượt đi vòng bán kết Champions League năm nay vào 1h45 rạng sáng 26/4 (giờ Việt Nam). Đây là dịp để “Hùm xám xứ Bavaria” trả mối thù đã bị chính đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đánh bại ở vòng tứ kết chính giải đấu này năm ngoái.
Đó là khi Bayern thua với kqbd 1-2 trên sân nhà Allianz Arena ở lượt đi. Tại trận lượt về, dù “Hùm xám” đã thắng lại đúng tỉ số 2-1 khi làm khách tại Bernabeu nhưng cú đúp của Ronaldo và 1 bàn của Asensio trong hiệp phụ đã tiễn đội bóng nước Đức rời giải cay đắng.

Pha lập công quý giá của Walcott  cho Everton phá hỏng tiệc vui của HLV Rafael Benitez khi có tròn 100 trận dẫn dắt Newcastle
Trận đấu muộn ở vòng 35 giải Ngoại hạng Anh giữa Everton – đội đang đứng thứ 9 và Newcastle – đội xếp thứ 10 nhưng chỉ kém đối thủ đúng 1 điểm trên BXH đã diễn ra vô cùng quyết liệt và căng thẳng.
Dù được chơi trên sân nhà Goodison Park và tung ra đội hình 4-3-3 giàu sức tấn công với những ngôi sao đáng chú ý như Theo Walcott, Wayne Rooney hay tân binh người Thổ Nhĩ Kỳ Cenk Tosun nhưng Everton không dễ áp đảo “Chim chích chòe”.

Ronaldo liên tục "gieo sầu" cho Hùm xám
Kết quả bốc thăm vòng bán kết Champions League một lần nữa đưa Real Madrid và Bayern Munich gặp lại nhau. Điều này vô tình khiến Cristiano Ronaldo trở thành cái tên gây chú ý nhất.
Nguyên nhân đến từ việc “Hùm xám” thường xuyên bị siêu sao Bồ Đào Nha át vía tại đấu trường Champions League. Khi trong tổng cộng 6 lần chạm trán với đội bóng xứ Bavaria, CR7 đã ghi đến 9 bàn vào lưới của thủ thành hay nhất thế giới nhiều năm qua là Manuel Neuer.

Trước Roma, liệu Liverpool có chơi toan tính hơn?
Tôn chỉ hướng đến cái đẹp, cái hoàn hảo trong bóng đá  là phương châm mà mọi đội bóng đều đang hướng tới. Với tất cả những tín đồ của môn thể thao vua, thứ bóng đá đẹp mắt, cống hiến và lôi cuốn người xem chính là điều họ chờ đợi và mong mỏi nhất. Và quả thật để đáp ứng tất cả các tiêu chí kể trên thì Liverpool là một ví dụ điển hình.
Đội bóng thành phố Cảng nước Anh đã định nghĩa lại cái đẹp trong bóng đá khi luôn nỗ lực, cố gắng hết mình mỗi khi bước ra sân bằng một lối chơi máu lửa, phóng khoáng và cực kỳ giàu cảm xúc. Đối với những khán giả nhiệt thành, đặc biệt là cổ động viên trung lập, sự thỏa mãn và thăng hoa tột độ về mặt xúc cảm là điều họ cảm nhận thấy rõ khi chứng kiến Liverpool thi đấu với những chiến thắng rất giòn giã và đậm đà từ 3, 4 bàn trở lên.
>>> Xem trc tiếp bóng đá các trn đu hp dn World Cup 2018