Zidane giúp Ronaldo "làm nóng"


Real chuẩn bị hoàn hảo
Theo trang bong da so cho hay, Derby Madrid kết thúc với tỷ số hòa 1-1 và người chiến thắng thực sự là Barcelona, đội chỉ còn cách 10 điểm nữa để đoạt chức vô địch La Liga. Trận hòa đến với Real Madrid giữa lúc họ đang có phong độ cao, đã thắng 3-0 trước Juventus ở lượt đi tứ kết Champions League, khiến đà chạy của Real tạm bị hãm lại.
Thủ môn Keylor Navas trên thực tế đã cứu Real khỏi một thất bại. Liên tiếp những pha cứu thua quan trọng của anh đã giúp Real tránh khỏi bàn thua trước hàng tiền đạo Atletico chơi ngày một nguy hiểm khi trận đấu trôi về cuối. Jan Oblak cũng đã làm điều tương tự ở phía bên kia sân và buộc Real phải chấp nhận chia điểm.

Neymar cùng Messi "thả thính" người hâm mộ
Neymar đang điều trị chấn thương và phải chạy đua cùng thời gian để dự World Cup 2018. Trước đó, siêu sao người Brazil thể hiện phong độ nhạt nhòa khiến PSG bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng 1/8. Đã có rất nhiều chỉ trích nhằm vào Neymar khiến anh thực sự không còn muốn gắn bó với đội bóng Paris.
Suốt thời gian qua, truyền thông Pháp và cả Tây Ban Nha không ngừng đồn đoán về tương lai của Neymar. Nhiều dự đoán cho rằng tiền đạo 25 tuổi sẽ ra đi, lựa chọn một bến đỗ xứng tầm hơn để thỏa nguyện giấc mơ đoạt Quả bóng vàng. Điều này rất hợp lý khi Chủ tịch Perez đang xây dựng “Dải ngân hà 3.0” cho Real Madrid.

Đoàn quân của Klopp đã gây sốc trước Man City ở lượt đi
Tứ kết lượt đi Champions League đã xuất hiện quá nhiều bất ngờ, thậm chí gây sốc. Cặp nội chiến Premier League nằm trong số đó. Liverpool không được đánh giá quá cao cho dù có lợi thế sân nhà trong cuộc tiếp đón Man City, thế nhưng HLV Klopp khiến châu Âu chao đảo bằng thắng lợi hủy diệt 3 bàn không gỡ.
Đây là lợi thế vô cùng lớn cho Liverpool trước trận tái đấu tại Etihad (1h45, 11/4). Tuy nhiên, HLV Klopp vẫn tỏ ra khiêm tốn khi trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo. Chiến lược gia người Đức rất tôn trọng Guardiola và cho rằng Man City vẫn còn cơ hội ngược dòng.

Man City đối mặt với bài toán cực khó khi đã thua Liverpool 0-3 ở lượt đi vòng tứ kết Champions League tại Anfield
Chỉ trong vòng 3 ngày, Man City nhận liền 2 trận thua cay đắng ở 2 đấu trường lớn. Tại lượt đi Champions League hôm 5/7, thầy trò Pep Guardiola đã thua thảm 0-3 trước Liverpool khi làm khách tại Anfield khiến cho "The Citizens" gặp cực kỳ nhiều khó khăn ở trận lượt về diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng ngày 11/4 tới trên sân nhà Etihad.
Cuối tuần qua, dù đã dẫn trước MU 2-0 ở hiệp 1 nhưng Man City đã thua ngược khó tin 2-3 trong hiệp 2 ở trận derby Madrid khiến cho tham vọng đạt kỷ lục vô địch giải Ngoại hạng Anh sớm 6 trận của Man xanh tan thành mây khói.
>>> Xem trc tiếp bóng đá các trn đu hp dn World Cup 2018